Loại giày patin Micro trẻ em

Trong những năm gần đây, trượt patin trẻ em được các trượt thủ tí hon yêu thích rất nhiều. Vì một tuổi thơ không ipad điện thoại, ti vi, nhiều phụ huynh sẵn sàng cho bé tham gia trượt patin để rèn luyện sức khỏe, dẻo dai, khéo léo. Dưới đây là 2 thương hiệu giày trượt patin trẻ em được hàng triệu phụ huynh tin dùng.

3 mẫu giày trượt Patin trẻ em dưới 1 triệu đáng mua nhất

3 mẫu giày trượt Patin trẻ em dưới 1 triệu đáng mua nhất

1. Giày trượt patin trẻ em cao cấp thương hiệu Micro, Thụy Sĩ có gì đặc biệt?

Đứng đầu trong bảng danh sách những mẫu giày trượt patin cho trẻ em chính là thương hiệu Micro được nghiên cứu và thiết kế tại Thụy Sĩ, đạt tiêu chuẩn Châu Âu về chất lượng. Nhãn hiệu này được thành lập năm 1996, có văn phòng tại làng Kusnacht bên hồ Zurich – Thụy Sĩ. Trong nhiều năm, công ty Micro Mobility Systems AG luôn đảm bảo các sản phẩm có chất lượng tốt nhất, đáp ứng đầy đủ những yêu cầu về phong cách, năng động, thời trang và thuận tiện.

Loại giày patin Micro trẻ em

Loại giày patin Micro trẻ em

Giày patin Micro luôn nằm trong danh sách được phụ huynh tin dùng và mong muốn sở hữu cho bé nhất. Bởi lẽ với thiết kế sang trọng và đẳng cấp kèm theo đó là đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Có thể kể đến một số mẫu giày patin trẻ em Micro như Micro Discovery, Micro LE, Micro MJ…

2. Giày Patin Flying Eagle: Sự lựa chọn tuyệt vời của hàng triệu phụ huynh

Thương hiệu giày patin trẻ em Flying Eagle luôn giữ vị trí hàng đầu trong phân khúc giá tầm trung. Có được điều tuyệt vời này là nhờ sản phẩm có chất lượng đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Đặc biệt là dễ trượt và an toàn khi sử dụng.

Giải đua Patin cho trẻ em hãng Flying Eagle tổ chức tháng 10 năm 2017

Giày Patin Flying Eagle chuyên dụng dành cho trẻ em được đánh giá có chất lượng tốt vượt trội. Với thiết kế cổ giày và thân giày cứng cáp nhưng vẫn đảm bảo sự linh hoạt cần thiết và không gây áp lực lên mắt cá chân.

Giày có thể điều chỉnh size dễ dàng phù hợp với bàn chân của trẻ bằng cách ấn nút PUSH trên thân giày và kéo nên rất tiện lợi.

Mẫu giày patin trẻ em có nhiều màu: Xanh, Đỏ và Hồng phù hợp cho cả bé trai và bé gái, dễ dàng cho ba mẹ lựa chọn.

3. Địa chỉ “vàng” trong làng cung cấp giày trượt patin trẻ em

Thương hiệu Xpatin Store luôn mong muốn mang đến sự thoải mái, chất lượng và thời trang cho mỗi đôi giày trượt patin trẻ em. Sự nghiêm khắc trong dây chuyền nhập khẩu và yêu cầu cao đối với chất lượng đầu ra đã giúp Xpatin Store được nhiều khách hàng ưa chuộng. Bạn sẽ cảm nhận được điều này khi mua giày trượt patin trẻ em cho các bé yêu sử dụng. Chắc chắn rằng, đây sẽ là địa chỉ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Hiện nay thị trường có rất nhiều các sản phẩm giày trượt patin cho trẻ em rất đa dạng mẫu mã, chủng loại và giá cả. Nhưng để tìm kiếm được một đôi giày patin mang đến cho bé sự đẳng, chất lượng mà còn ở thiết kế thì chỉ có các sản phẩm giày patin trẻ em của thương hiệu Xpatin Store mới có thể thỏa mãn được người dùng. Hãy đến và lựa chọn ngay sản phẩm phù nhất cho bé của bạn.

Để lại một bình luận